Wednesday 26 July 2017

กลยุทธ์ shorting ง่าย


กลยุทธ์ Shorting ง่าย 4 กุมภาพันธ์ 2013 05:00 9 ความคิดเห็นเข้าชม: 5602 กว่าปีที่ผมเคยมองที่ยาวหลายกลยุทธ์ที่ง่ายมากที่ถูกตีพิมพ์ในหนังสือเล่มนี้ระยะสั้นกลยุทธ์การซื้อขายที่ทำงานโดยแลร์รี่คอนเนอร์สและอัลวาเรซีซาร์ บทความเหล่านั้นรวมถึงกลยุทธ์ระยะยาวต่อไปนี้: ฝังอยู่ภายในคอนเนอร์และหนังสือ Alvarezs คุณจะพบหนึ่งในกลยุทธ์การลัดวงจรง่ายๆที่สามารถใช้กับดัชนีตลาดที่สำคัญ ในบทความนี้ผมจะทบทวนกลยุทธ์นี้และยังรวมกับกลยุทธ์ Shorting คู่เราสำรวจสองสามสัปดาห์กลับ กลยุทธ์ Shorting ง่าย รูปแบบการซื้อขายเป็นเรื่องง่ายมากและพยายามที่จะจางหายไปย้ายแข็งแรงรั้นเมื่อความเชื่อมั่นของตลาดโดยรวมหยาบคาย โดยเฉพาะการซื้อขายเมื่อตลาดอยู่ด้านล่าง SMA 200 วันที่เราจะมีการสร้างความมั่นใจหมีอยู่ในการควบคุม จากนั้นเราจะพยายามที่จะขายเข้ามาในความแข็งแรงในระยะสั้นรั้นตามที่กำหนดโดยสี่วันของความก้าวหน้าของตลาดต่อเนื่องกัน EasyLanguage เคล็ดลับพาวเวอร์ วิธีการใช้สองคนหรือมากกว่ากรอบเวลา คู่กับเซเว่น Shorting วิธีง่ายๆในการเข้าสองกรอบเวลา

No comments:

Post a Comment