Saturday 8 July 2017

รายละเอียด การตลาด สำหรับตลาด 24 ชั่วโมง


รายละเอียดการตลาดสำหรับตลาด 24 ชั่วโมง รายละเอียดการตลาดเป็นเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการวิเคราะห์ทางสถิติที่พัฒนาโดยปีเตอร์เจ Steidlmayer CBOT และในช่วงทศวรรษที่ 1980 บทความนี้จะแนะนำผู้ค้ารายละเอียดเครื่องมือและการตลาดไปมากกว่าการใช้งานฟังก์ชั่นพื้นฐานและ คลิกที่นี่เพื่อสั่งซื้อสำเนาของคุณของ VXX เทรนด์ต่อไปนี้กลยุทธ์วันนี้และเป็นหนึ่งในผู้ประกอบการค้าครั้งแรกมากที่จะใช้กลยุทธ์ที่ไม่ซ้ำกันเหล่านี้ หนังสือนี้จะทำให้คุณดีกว่าผู้ประกอบการมีประสิทธิภาพมากขึ้น บทนำ: รายละเอียดการตลาดเป็นเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่พัฒนาขึ้นโดยปีเตอร์เจ Steidlmayer ร่วมกับคณะกรรมการการค้าชิคาโกในช่วงกลางทศวรรษ 1980 รายละเอียดการตลาดคือการวิเคราะห์ทางสถิติของเวลาและราคาที่จะสร้างการแสดงกราฟิกของช่วงการซื้อขายหรือช่วงการซื้อขายหลาย ราคาที่พล็อตบนแกนแนวตั้งและเวลาที่จะวางแผนในแกนนอน รายละเอียดการตลาดเป็นหลักทำให้บาร์ทุกวันหรือเทียนภายใต้กล้องจุลทรรศน์ โดยดูที่แถบด้วยตาเปล่าทั้งหมดที่เรารู้คือที่บาร์เปิดที่สูงและต่ำอยู่และสถานที่ที่บาร์ปิด รายละเอียดของแถบการตลาดที่จะช่วยให้คุณทราบเมื่อบาร์ทำต่ำเมื่อมันทำสูงและที่สำคัญกว่าที่การเคลื่อนไหวของราคาหรือเวลาราคาโอกาส (TPO) สำหรับแถบที่เกิดขึ้น ก่อสร้างตลาดรายละเอียด: รายละเอียดการตลาดกำหนดมาตรฐานจดหมายถึงรอบระยะเวลา 30 นาทีของเซสชั่นที่ โดยปกติแล้วตลาดรายละเอียดจะเริ่มต้นด้วยตัวอักษร A และจบด้วยตัวอักษร X ได้มันไม่จำเป็นสำหรับแต่ละตัวอักษรจะเป็นตัวแทนเป็นเวลา 30 นาทีนี้เป็นเพียงการตั้งค่าเริ่มต้นและระยะเวลาที่ใช้มากที่สุดผมจะไม่แนะนำให้ใช้กรอบเวลาที่ น้อยกว่า 15 นาที สำหรับวัตถุประสงค์ของบทความนี้ตัวอย่างทั้งหมดที่อยู่ในกรอบเวลา 30 นาที ตัวอักษรแต่ละตัวจะอยู่ในคอลัมน์ถัดจากราคาที่สอดคล้องกัน หลังจาก 30 นาทีการเปลี่ยนแปลงที่ตัวอักษรและถ้าราคาได้สัมผัสแล้วระดับที่ตัวอักษรใหม่จะถูกวาดในคอลัมน์ต่อไปหากราคาแตะระดับใหม่ตัวอักษรที่ถูกวางไว้ในคอลัมน์แรก CBOT ใช้ขวานเป็นตัวพิมพ์ใหญ่สำหรับช่วงเวลาเที่ยงคืนถึงเที่ยงและขวานกรณีที่ต่ำกว่าสำหรับเที่ยงกับช่วงเวลาเที่ยงคืน เมื่อตลาดรายละเอียดได้รับการพัฒนาครั้งแรกที่ตลาดส่วนใหญ่ที่ซื้อขายในช่วงการตั้งค่าที่มีการเปิดและปิด แต่วันนี้หลายตลาดที่มีการเปิดแทบตลอด 24 ชั่วโมง นี้ไม่ได้กำจัดประโยชน์ของตลาดรายละเอียดเพราะปัจจัยทางจิตวิทยาเดียวกันในสถานที่ในตลาดใด ๆ ที่คุณมีผู้เข้าร่วมในระยะสั้นและคุณมีผู้เข้าร่วมระยะยาว แนวคิดของศูนย์ข้อมูลของตลาดรอบเส้นโค้งการกระจายปกติหรือเส้นโค้งรูประฆังใช้ตลอดเกือบทั้งหมดการวิเคราะห์ทางสถิติ นี่คือเทียนรายวันสำหรับ e-มินิ SP 500: เปิดเทียนนี้คือ 1,168.50 ที่ต่ำเป็น 1,164.25 ที่อยู่ในระดับสูง 1,173.75 และ 1,169.50 ใกล้เป็น และนี่คือรายละเอียดการตลาดของเซสชั่นเดียวกัน เปิด 1,168.50 ถูกระบุไว้โดยลูกศรสีเขียวที่สูงเป็น 1,173.75 ที่ระบุไว้โดยตัวอักษรที่พิมพ์สูงสุด o และต่ำ 1,164.25 เท่าที่สังเกตตัวอักษรที่พิมพ์คิวต่ำสุด แต่รายละเอียดการตลาดของเราแสดงให้เห็นว่าเทียนที่ถูกสร้างขึ้นหลังจากที่บาร์เปิดช่วงเปิดแน่นระหว่าง 1,169.25 และ 1,168.25 ช่วงเพียง 4 เห็บแล้วในช่วงระยะเวลาคิวที่เราทำต่ำและในช่วงเวลา o ที่เราทำของเราสูง . พื้นที่ที่คุ้มค่าต่อการประชุมครั้งนี้อยู่ระหว่าง 1,166.00 และ 1,171.75 ที่ระบุไว้โดยเส้นสีแดง การกระจายของวันที่เป็นปกติการสนับสนุนของเราอยู่ที่ 1,166.00 และความต้านทานของเราอยู่ที่ 1,171.75 ที่คุณสามารถดูรูปแบบวันระฆังเกือบจะสมบูรณ์แบบเส้นโค้งรูปทรงที่มีการเคลื่อนไหวของราคาส่วนใหญ่เกิดขึ้นที่ 1,169.50 เราจะเห็นได้เมื่อราคาไปเหนือ 1172 (ปลายสูงของช่วง) ไม่นานมันก็ย้อนกลับลงมาและเมื่อราคาไปต่ำกว่า 1,166.25 (ต่ำสุดของช่วง) ได้อย่างรวดเร็วเด้งกลับขึ้นไปซึ่งสามารถตีความได้ว่าเมื่อ ราคาที่อยู่ในพื้นที่ที่ผู้ซื้อ 1,166.25 กลายเป็นที่ดึงดูดและเมื่อราคาเพิ่มขึ้นให้แก่ผู้ขาย 1172 กลายเป็นที่ดึงดูด ส่วนตรงกลางของเส้นโค้งเป็นพื้นที่ยอดเงินของเราที่เรามีจำนวนเท่ากับค่อนข้างซื้อและผู้ขายเมื่อราคาเคลื่อนย้ายออกนอกพื้นที่สมดุลตลาดมีปฏิกิริยาตอบสนองและเป็นราคาที่ย้ายกลับเข้าสู่ความสมดุล เพื่อให้ได้ความคิดที่ดีของวิธีการตลาดรายละเอียดที่สร้างขึ้นจะช่วยให้ดูที่แรก 2 ชั่วโมงเซสชั่น ที่นี่ 10 บาร์สามสิบนาทีของสัญญา ESM0 ครอบคลุม 5 ชั่​​วโมงของข้อมูล: และนี่คือรายละเอียดการตลาดที่สอดคล้องกันในช่วงเวลาเดียวกัน: ช่วงแรกเป็นช่วงเวลาเปิด L, ซึ่งเป็นที่สูงของ 1183.50 และ of1178.75 ต่ำ ถ้าเราดูที่แถบที่เก่าแก่ที่สุดในแผนภูมิข้างต้นเราจะเห็นได้ในระดับเดียวกันสูงของ 1,183.50 และ 1,178.78 ต่ำของ ตัวอักษรต่อไปคือ M และมันอยู่ภายในงวด L ช่วงที่ตรงกับแผนภูมิ ช่วงเวลาที่ยังไม่มีโอยังอยู่ภายในช่วงลิตร ในช่วงระยะเวลา P เราย้ายที่ผ่านมางวด L สูงและทำจุดสูงใหม่ของ 1186.25 ก่อนที่จะย้อนกลับลงไปที่ 1,185.50 ซึ่งเป็นที่ที่ระยะเวลา Q เริ่ม Q และ R อยู่ในช่วงชีวิตประจำวัน แต่ระยะเวลา S ที่ทำจุดต่ำสุดใหม่ของ 1,178.50 . ระยะเวลาการทำ T ต่ำของเซสชั่นที่ 1,173.25 ก่อนที่จะย้อนกลับไปที่ 1,175.00 และระยะเวลาการ Q อยู่ภายในช่วงที เซสชั่นนี้ชัดเจนเซสชั่นได้รับความนิยมเป็นราคาที่ย้ายตลอดหลาย TPOs โดยไม่มีการต่อต้านมาก เรายังไม่ทราบว่าตลาดอยู่ในช่วงเริ่มต้นของมันเป็นครั้งแรกที่ทำ 4 บาร์สูงที่อยู่ตรงกลางของวันและต่ำช่วงสายของวัน นอกจากนี้ระดับ 1,181.50 อาจจะเห็นเป็นความต้านทานที่เรามี 5 TPOs ในราคาที่ รายละเอียดการใช้การตลาดในการซื้อขายของคุณ: ตอนนี้ที่เราได้ไปในเวลาสั้น ๆ มากกว่าแนวคิดของการตลาดรายละเอียดวิธีการที่เราสามารถนำไปใช้กับการซื้อขายของเราหรือไม่ มี 2​​ ประเภทหลักของตลาดในแง่ของการพัฒนาช่วงปกติหรือไม่ได้รับความนิยมและมีแนวโน้ม นอกเหนือจากการพัฒนาช่วงกิจกรรมการตลาดสามารถแบ่งออกเป็นสองประเภทความคิดริเริ่มและตอบสนอง หากการเคลื่อนไหวของราคาที่ผ่านมาพื้นที่ค่าวันที่ผ่านมาและถือมีผู้ค้ามีการใช้ความคิดริเริ่มในการเคลื่อนย้ายราคาลงไปในพื้นที่ค่าใหม่ถ้าในทางกลับกันราคาจะย้ายได้อย่างรวดเร็วกลับลงมาเข้าร่วมการตลาดจะตอบสนองต่อราคาใหม่โดยปฏิเสธ เป็นพื้นที่ที่มีค่า จิตวิทยาในระยะยาวและผู้ประกอบสั้นแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการจัดจำหน่ายช่วง ในช่วงตั้งแต่วันหรือไม่ได้รับความนิยมผู้ค้าระยะสั้นอยู่ในการควบคุม คิดเกี่ยวกับมันเมื่อเข้าพักราคาในช่วงการค้าขนาดเล็กวิธีเดียวที่จะทำกำไรคือการซื้อที่ต่ำสุดของช่วงและขายที่ปลายสูงและในทางกลับกัน ในระหว่างวันมีแนวโน้มที่การกระจายไม่ปกติหรือระฆังรูปค้าในระยะยาวอยู่ในการควบคุม ในช่วงแนวโน้มวันขายที่ปลายสูงของช่วงไม่ได้ทำให้รู้สึกราคาจะยังคงมีแนวโน้มสูงขึ้นในระหว่างชนิดของเซสชั่นนี้ซื้อในช่วงต้นขาขึ้นและขายเมื่อแนวโน้มดูเหมือนจะสิ้นสุดเป็นกลยุทธ์ที่ดีกว่า ตอนนี้มันควรจะตั้งข้อสังเกตว่าผู้ประกอบการค้าในระยะสั้นและระยะยาวผู้ประกอบการค้ามีความคิดที่แตกต่างกันของมูลค่า ผู้ประกอบการค้าระยะสั้นมักจะไปสำหรับการเคลื่อนไหวของราคาขนาดเล็กที่มีคำสั่งซื้อที่มีขนาดใหญ่ในขณะที่การแกว่งหรือผู้ค้าในระยะยาวมักจะมีปริมาณการซื้อขายน้อย แต่ไปสำหรับเห็บมากขึ้น ดังนั้นผู้ประกอบการค้าสั้นอาจเห็นค่าที่ต่ำสุดของวันที่ตั้งแต่ที่เป็นผู้ประกอบการในระยะยาวอาจจะไม่เห็นคุณค่าเดียวกันมี ระบุการพัฒนาช่วงวันและรู้พื้นที่ค่าวันก่อนหน้านี้สามารถให้คุณขอบกว่าผู้ค้าที่ไม่ได้มีการเข้าถึงข้อมูลนี้ นี่คือตัวอย่างของวันปกติ: และนี่คือตัวอย่างของวันที่ได้รับความนิยมที่ใช้งาน: ที่คุณสามารถดูในช่วงวันปกติเมื่อช่วงก่อตั้งขึ้นซื้อต่ำสุดของช่วงและ shorting ปลายสูงเป็นกลยุทธ์ที่ดีในระหว่างวันที่ได้รับความนิยม แต่ถ้าคุณพยายามที่จะซื้อที่ต่ำสุดของช่วงที่ ตลาดเก็บไว้ที่เคลื่อนไหวต่ำกว่าส่งผลให้สูญเสีย ฉันจะได้รับข้อมูลรายละเอียดการตลาด? ผู้ผลิตซอฟต์แวร์หลายแห่งมีข้อมูลรายละเอียดส่วนตัวของตลาด แต่ก็สามารถเป็นค่าใช้จ่าย บริษัท ของเรามีแพลตฟอร์มการซื้อขายที่เป็นกรรมสิทธิ์ที่ให้ข้อมูลรายละเอียดตลาดเสรี กรุณาติดต่อ FastBrokers สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม นี่คือการแนะนำสั้น ๆ กับตลาดรายละเอียด นอกจากนั้นยังมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพนี้และถ้าคุณต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ CME: cmegroup / การศึกษา / การโต้ตอบ / marketprofile / Disclaimer: ข้อมูลข้างต้นมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้นและภายใต้สถานการณ์ที่ไม่ควรได้รับการยกย่องไม่เป็นคำแนะนำการลงทุนหรือเป็นชักชวนหรือข้อเสนอที่จะขาย / ซื้อผลิตภัณฑ์ทางการเงินใด ๆ FastBrokers ถือว่ารับผิดชอบหรือไม่รับผิดจากกำไรหรือขาดทุนที่เกิดขึ้นจากข้อมูลที่มีอยู่ในเอกสารฉบับนี้ วัสดุทั้งหมดเป็นทรัพย์สินของการให้บริการการซื้อขายได้อย่างรวดเร็ว, LLC และนอกจากที่ระบุใด ๆ ที่ไม่ได้รับอนุญาตทำสำเนาเป็นสิ่งต้องห้าม ความเสี่ยงการเปิดเผยข้อมูล: มีความเสี่ยงที่สำคัญของการสูญเสียในการซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ โปรดตรวจสอบเอกสารการเปิดเผยข้อมูลความเสี่ยงทั้งหมดก่อนที่จะเปิดบัญชีเป็นเครื่องมือทางการเงินเหล่านี้จะไม่เหมาะสมสำหรับนักลงทุนทุก ริชาร์ดเจสเป็นชุดที่ 3 ที่ลงทะเบียนนายหน้าซื้อขายล่วงหน้าสินค้าโภคภัณฑ์ ก่อนที่จะได้รับใบอนุญาตของเขาเจสซีเป็นช่วงเวลาที่เต็มรูปแบบ E-หุ้นขนาดเล็กและผู้ประกอบการตัวเลือก เขาได้ใช้เวลาอยู่กับกองทุนรายใหญ่ในสหราชอาณาจักรป้องกันความเสี่ยงและปัจจุบันทำงานให้ FastBrokers, แคลิฟอร์เนียตาม Futures ออนไลน์และการเป็นนายหน้าซื้อขาย Forex สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว FastBrokers กรุณาเยี่ยมชม fastbrokers / index. php? JR750 backtested ในการซื้อขายกว่า 17,000 ทดสอบตัวบ่งชี้การค้าใหม่นี้ได้ยก ETFs และหาการตั้งค่าความน่าจะเป็นสูงในชีวิตประจำวันคลิกที่นี่ตอนนี้

No comments:

Post a Comment