Tuesday 25 July 2017

ตำแหน่งงาน กลยุทธ์ บัณฑิต หลักสูตร


ตำแหน่งงาน: กลยุทธ์บัณฑิตหลักสูตร กลยุทธ์โปรแกรมบัณฑิต ที่อยู่: กลางกรุงลอนดอน ที่ทำงานให้กับแก๊ซการตลาดและการค้า ความฝันของเราคือการเป็นตลาดชั้นนำและ บริษัท การค้าในพลังงานทั่วโลก ของคุณคืออะไร? แก๊ซการตลาดและการเทรดดิ้ง (GMandT) มีชุดที่ไม่ซ้ำกันของการแก้ปัญหาแบบบูรณาการการใช้พลังงานเช่นก๊าซ, การวัดแสงสมาร์ทและข้อเสนอคาร์บอนให้กับลูกค้าทั่วโลก เรากำลังเติบโตอย่างรวดเร็วและในวันนี้ผู้ประกอบการที่จิตวิญญาณก่อตั้ง บริษัท ของเราเป็นเพียงที่สำคัญเช่นเคย - ซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมเราเป็นองค์กรที่ดีในการเริ่มต้นอาชีพของคุณด้วย ในหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาของเราทุกท่านจะได้ร่วมงานกับผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมที่ดูแลเกี่ยวกับความคิดใหม่ ๆ และการพัฒนาทักษะของคุณ ดังนั้นมันจะไม่นานก่อนที่เราทั้งสองตระหนักถึงความทะเยอทะยานใหญ่ที่สุดของเรา ทีมกลยุทธ์ ในช่วงห้าปีที่ผ่านมาเราได้เติบโตขึ้นเป็นสิบเท่าและเราได้กำหนดสถานที่ของเราในการทำมันทั้งหมดอีกครั้ง (แล้วบางส่วน).But ถ้าคุณต้องการที่จะหาวิธีการที่คุณจะต้องไปร่วมทีมกลยุทธ์ของเรา การทำงานของพวกเขาจะเป็นแรงผลักดันที่อยู่เบื้องหลังการเติบโตในอนาคตของเราและเป็นบัณฑิตที่คุณจะมีระดับสูงของความรับผิดชอบจากวันหนึ่ง คุณสามารถคาดหวังที่จะมีการพัฒนารูปแบบการส่งมอบการวิจัยการจัดการกระบวนการการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์และการสร้างแบบจำลองทางเศรษฐกิจ นอกจากนี้คุณยังจะได้มีโอกาสใช้เวลาถึงหกเดือนในปีแรกของการทำงานในหน่วยงานเช่นกลยุทธ์ความเสี่ยงและกลยุทธ์การซื้อขายให้คุณมีโอกาสที่จะพัฒนาความเข้าใจที่กว้างขึ้นของธุรกิจการค้าพลังงานและ GMandT ใครที่เรากำลังมองหา เพื่อจัดการกับก้าวที่คุณจะต้องไม่น้อยกว่า 2: 1 ในวิชาคณิตศาสตร์วิทยาศาสตร์วิศวกรรมศาสตร์เศรษฐศาสตร์หรือสาขาวิชาที่เกี่ยวข้องกับการนับจำนวน ในความเป็นจริงประสบการณ์ในการทำงานบางอย่างในภาคการค้าและการเงิน (โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้พลังงานหรือการฝึกอบรม) จะเหมาะ แน่นอนความคล่องแคล่วในภาษาอังกฤษเป็นสิ่งจำเป็นและภาษาอื่น ๆ ในยุโรปนอกจากนี้ยังจะพิจารณาเป็นพิเศษ สุดท้าย แต่ไม่น้อยคุณควรจะเป็นผู้เล่นในทีมที่จะไปเหนือกว่าคนอื่น ๆ ที่จะช่วยให้ ในฐานะที่เป็นการขยายตัวอย่างรวดเร็วและปอนด์; multimillion ธุรกิจกำหนดเวลาจะแน่นและคุณจะต้องให้หัวเย็นภายใต้ความกดดัน แต่เมื่อเงินเดิมพันสูงเพื่อให้มีผลตอบแทนและคุณจะค้นพบอย่างรวดเร็วว่า GMandT เป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นอย่างไม่น่าเชื่อในการทำงาน การฝึกอบรมและการพัฒนา เรามุ่งมั่นที่จะให้พนักงานทุกคนด้วยการฝึกอบรมที่มุ่งเน้นการพัฒนาและโอกาส นอกเหนือจากหลักสูตรระดับบัณฑิตศึกษาที่เรายังใช้จำนวนของหลักสูตรทักษะความเป็นผู้นำและการจัดการความรู้มืออาชีพหลักและภาษา งานนี้จะปิดตอนนี้ ลงทะเบียนตอนนี้จะได้ยินเมื่อมันกลายเป็นมีชีวิตอยู่อีกครั้ง

No comments:

Post a Comment