Thursday 20 July 2017

การเงิน เชิงปริมาณ สำหรับการเริ่มต้น ในจุด โฟ


การเงินเชิงปริมาณสำหรับการเริ่มต้นในจุด Forex หรือไม่? ยุบ สมาชิกคนใหม่ Hi! ตอนแรกผมต้องการที่จะพูดขอโทษสำหรับภาษาอังกฤษของฉันฉันจะพยายามที่จะเป็นที่เข้าใจเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นฉันได้เพียงแค่เมื่อเร็ว ๆ นี้กลายเป็นที่สนใจในวงการเงินเชิงปริมาณทั้งได้ตื่นเต้นสวยโดยมันและตอนนี้ฉันกำลังประสบปัญหาในการเลือกภาคของรูปทรงกลมนี้สำหรับการเรียนรู้ในสถานที่แรก ผมจบการศึกษาในคณิตศาสตร์ประยุกต์ที่ผมรักสร้างทฤษฎีที่สวยงามและตรงไปตรงมาสถานที่ที่ฉันรู้สึกว่าเป็นของผมคิดว่าลักษณะทางคณิตศาสตร์อย่างหมดจด ฉันยังทำงานเป็นนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ดังนั้นผมจึงคิดว่าผมค่อนข้างง่ายสามารถเรียนรู้อย่างน้อยบางแง่มุมของ 'วิทยาศาสตร์ quant' ในทฤษฎีและการปฏิบัติ ความคิดธรรมชาติที่เข้ามาในใจคือว่าผมควรเลือกแรกด้านเหล่านั้นที่ฉันสามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติ ตอนนี้ผมคิดว่าผมจะไม่เคยได้รับการทำงานเป็นนักวิเคราะห์การตลาดหรือคนที่ชอบว่า ดังนั้นการเป็นผู้ประกอบการของแต่ละบุคคลเป็นตัวเลือกเท่านั้น ตอนนี้พยายามที่จะซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (ฟิวเจอร์ส / ตัวเลือก) เป็นเนื่องจากเหตุผลทางเทคนิคที่แตกต่างกันเป็นสิ่งที่ผมไม่สามารถทำ (อย่างน้อยสำหรับบางเวลา) ก็สงสารเพราะที่แวบแรกที่มันดูเหมือนว่าฉันที่ทางการเงินเชิงปริมาณและเชิงทฤษฎีที่ยอดเยี่ยมเป็นข้อมูลเกี่ยวกับสัญญาซื้อขายล่วงหน้าและโลกการเงินทั้งหมดจะถูกค้าพวกเขาทั้งกลางวันและกลางคืน ตกลง แต่มีงานอดิเรกที่ผมได้อื่น - ผมชอบเล่นกับจุดตลาด Forex เป็นครั้งคราวและฉันมีปัญหาไม่ได้รับเงินเป็นมัน (และอาจจะเล็ก ๆ น้อย ๆ เป็นหุ้น) แม้สำหรับวัตถุประสงค์การเรียนรู้ ดังนั้นคำถามที่สำคัญคือ: สิ่งที่เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม บริษัท ในเครือทฤษฎีทางการเงินเชิงปริมาณที่ฉันสามารถนำไปใช้กับจุดการซื้อขายหุ้นและการซื้อขายที่ง่าย? สิ่งที่ฉันควรจะเรียนรู้ครั้งแรก - เศรษฐทางการเงินหรือไม่ การวิเคราะห์อนุกรมเวลา? แคลคูลัส Stochastic? ทฤษฎีและผลงานการบริหารความเสี่ยง? อะไรอีกหรือไม่ ผมตระหนักดีว่าความเข้าใจของฉันของสิ่งที่ทางการเงินเชิงปริมาณและสิ่งที่มันเป็นสามารถที่ห่างไกลจากความเป็นจริงมากดังนั้นฉันจะขอบคุณคำตอบใด ๆ และ crititism ใด ๆ ขอบคุณล่วงหน้า!

No comments:

Post a Comment