Tuesday 15 August 2017

การพัฒนา กลยุทธ์ คู่มือ สำหรับมูลนิธิ พลุกพล่าน บอร์ด ความไว้วางใจ


คู่มือนี้จะ อธิบายถึงสิ่งที่ จะมองหาเมื่อ การประกันคุณภาพ ของกลยุทธ์ ความไว้วางใจ รากฐานของคุณ พลุกพล่าน ของและ ชี้ให้เห็น ข้อผิดพลาด ที่พบบ่อย มันจะช่วยให้ สมาชิกในคณะกรรมการ ที่จะ ตั้งคำถาม ที่สำคัญเช่น : วิธี การพัฒนา กลยุทธ์ สามารถช่วยให้เรา ตัดสินใจเลือกใช้ข้อมูล เกี่ยวกับบริการ ที่เรามีให้ ? ฉันจะ ให้แน่ใจว่า กลยุทธ์ของเรา จะได้พบกับ ผู้ป่วยที่ ต้องการในอนาคต ? สิ่งที่เป็น บทบาท ของผมในฐานะ สมาชิกของคณะกรรมการ ความไว้วางใจ ในการพัฒนา กลยุทธ์ ทางเศรษฐกิจ สุขภาพในท้องถิ่น และ วิธีที่เราสามารถ จัด แผนการของเรา ? เครื่องมือ เพื่อสนับสนุนการพัฒนา กลยุทธ์ ตรวจสอบ ได้เปิดตัว เครื่องมือ ใหม่เพื่อรองรับการ ให้บริการ พลุกพล่าน ทั้งหมด ในการพัฒนา ที่ชัดเจนและ ดีคิด กลยุทธ์ เครื่องมือ ที่ถูกออกแบบมา เพื่อช่วยให้คุณ มี การพัฒนา กลยุทธ์ของคุณ มันจะทำให้ คุณมีความคิด สำหรับขั้นตอนของ การทำงาน แต่ละ ทั้งใน สิ่งที่ต้องทำ และ วิธีการ ที่จะทำมัน สำหรับข้อมูล เพิ่มเติมเกี่ยวกับ การตรวจสอบ การสนับสนุน สามารถนำเสนอ ในพื้นที่นี้ โปรดส่งอีเมล strategydevelopmentmonitor. gov. uk

No comments:

Post a Comment