Wednesday 21 June 2017

ทำไมฉันจึง สวิง ค้า


ทำไมฉันจึงสวิงค้า สมัครสมาชิกเพื่อรับจดหมายข่าวรายสัปดาห์ที่ตีพิมพ์โดยสถาบันการซื้อขายออนไลน์ ได้รับจดหมายที่เต็มไปด้วยชาร์ต! สวัสดีผู้ค้า! ในทุกการซื้อขายออนไลน์ระดับสถาบันการศึกษาที่ฉันสอนเรื่องของรูปแบบการซื้อขายได้รับการคุ้มครอง โดยรูปแบบการค้าที่เรามักจะหมายถึงระยะยาวแกว่งหรือสั้น / Daytrading ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรูปแบบเหล่านี้เป็นกรอบเวลาที่เราคาดว่าจะยึดมั่นในการซื้อขายของเรา จดหมายข่าวนี้จะอธิบายว่าทำไมฉันชอบซื้อขายแกว่งรูปแบบอื่น ๆ ถ้าคุณเป็นระยะยาว (บางครั้งเรียกว่าตำแหน่ง) ผู้ประกอบการเราคาดหวังว่าคุณจะอยู่ในการซื้อขายเป็นเวลาหลายวันหลายสัปดาห์ในช่วงเวลาที่ คุณอาจมองไปที่รายสัปดาห์ประจำวันและอาจจะชาร์ตสี่ชั่วโมง ในการอภิปรายกรอบเวลาของเราหลายเรามักชอบที่จะใช้แผนภูมิในระยะยาวสำหรับทิศทางแนวโน้มของเรากรอบเวลากลางสำหรับการจัดหาของเราและโซนความต้องการและกรอบเวลาที่มีขนาดเล็กที่สุดของเราจะใช้ในการเวลารายการของเรา ด้วยรูปแบบนี้ถือเป็นเวลาหลายวันหรือหลายสัปดาห์เป็นไปได้อย่างแน่นอน สองหลักของฉัน "ปัญหา" กับรูปแบบนี้คือ 1. คุณอาจจะถือในช่วงสุดสัปดาห์เมื่อช่องว่างของเราสามารถเกิดขึ้นได้และบางครั้งช่องว่างเหล่านี้มีขนาดใหญ่มาก! และ 2. retracements ฉันไม่ได้เป็นแฟนตัวยงของการให้การค้าผมดูย้อนกับฉันเป็นร้อยจุดหรือมากกว่าจนแนวโน้มหลักอีกครั้งกำหนดเอง ถ้าคุณเป็นสั้น / Daytrader คุณอาจจะดูหนึ่งชั่วโมงสิบห้านาทีและแผนภูมิสามนาที มีคู่ของปัญหาเกี่ยวกับรูปแบบนี้ในจุดที่ตลาดอัตราแลกเปลี่ยนมี ปัญหาหลักเป็นตลาด d​​e-ส่วนกลางที่เรามี สิ่งที่หมายถึงก็คือว่ามีไม่ได้เป็นหนึ่งเซิร์ฟเวอร์คอมพิวเตอร์ที่มีคำพูดทั้งหมดที่มีการรายงานและทุกคนเห็นแล้วสร้างแผนภูมิข้อมูลเดียวกัน ด้วยตลาดจุดแผนภูมิที่คุณเห็นเป็นนายหน้าชาร์ตของคุณ ฝ่าวงล้อมจุดหนึ่งบนชาร์ตนายหน้าของคุณอาจจะไม่แหกคุกที่ใด นี้อาจทำให้เกิดสิวปลอมจำนวนมากในชาร์ตระยะสั้นของคุณ ในชั้นเรียนทุกคนผมขอแนะนำกับการฝ่าวงล้อมการซื้อขายใด ๆ สำหรับเหตุผลหลักที่ นอกจากนี้ถ้าคู่สกุลเงินแบ่งออกไปคว่ำในความคิดของทั้งคู่ได้กลายเป็นราคาแพงเกินไปที่จะซื้อ และในด้านอื่น ๆ ของเหรียญที่จะฝ่าวงล้อมข้อเสียแปลเป็​​นสิ่งที่มีราคาถูกเกินไปสำหรับผมที่จะขาย ผมต้องรอให้ดึงกลับไปที่ความต้องการที่จะเข้าสู่การค้านานและ retracement กลับไปยังจัดหาให้เข้าสู่การค้าระยะสั้น ในแผนภูมิต่อไปนี้ EURUSD โพล่งออกมาอัพไซด์สำหรับไม่กี่จุดแล้วรีบถอยกลับไปยังเขตความต้องการขนาดเล็ก รายการแนะนำของฉันคือการได้ซื้อราคาแพง แต่ต้องรอให้ retracement เพื่อความต้องการที่มันเป็นแล้วราคาถูกพอที่จะซื้อ ใช่คุณจะพลาดไม่กี่ซื้อขายการซื้อขายนี้อนุรักษ์นิยม แต่คุณจะไม่ใช้เวลามากของธุรกิจการค้าการสูญเสียที่ไม่จำเป็นในขณะที่การซื้อขายแหกคุกหลายคนไม่ทำงานอีกครั้งเพราะข้อมูลที่เราได้รับในตลาดแบบกระจาย เหตุผลหลักอื่น ๆ ผมไม่แนะนำให้ซื้อขายสั้นคือความจริงที่ว่าส่วนใหญ่ของจุดโบรกเกอร์ forex ไม่ได้ช่วยให้เราสามารถที่จะซื้อในการเสนอราคาและขายบนถาม ในตลาดฟิวเจอร์สและแม้กระทั่งการลงทุนในตลาดหุ้นถ้าผมสั่งซื้อวงเงินที่จะซื้อในขณะที่สินค้าจะถูกยกมาที่ 1.25-1.26 ที่ (การเสนอราคาเพื่อขอ) แม้ว่าราคาที่ไม่ได้ย้ายและปริมาณการซื้อขายพอฉันจะได้รับ ที่เต็มไปด้วยคำสั่งซื้อของฉันที่ราคาที่ถูกกว่า เมื่อสั่งซื้อจะเต็มไปผมจะเรียกเก็บค่านายหน้าโดยนายหน้าของฉัน ตั้งแต่จุดมากที่สุดโบรกเกอร์ forex ไม่คิดค่านายหน้าใด ๆ ที่พวกเขาได้รับอนุญาตถ้าการค้านี้จะเกิดขึ้นพวกเขาจะไม่ได้รับเงินใด ๆ เกี่ยวกับการซื้อขายของฉัน เชื่อหรือไม่ว่าผมต้องการที่โบรกเกอร์ของฉันที่จะหาเลี้ยงชีพ วิธีที่ฉันสามารถดำเนินการต่อเพื่อการค้า! ในความคิดของการซื้อขายสั้นเหมาะในตลาดฟิวเจอร์สในขณะที่ทุกคนควรจะได้เห็นราคาเดียวกันเพราะตลาดส่วนกลางและผมสามารถที่จะซื้อกับการเสนอราคาและขายบนถาม ถ้าซื้อขายสั้นเป็นวิธีการที่คุณต้องการซื้อขายตลาดซื้อขายล่วงหน้าอาจจะเป็นที่ที่คุณจะต้องการที่จะทำมัน อีกเหตุผลที่สำคัญที่ฉันชอบคือการซื้อขายแกว่งกรอบเวลาที่ผมดู แผนภูมิหลักของฉันคือสี่ชั่วโมง ในแผนภูมิต่อไปนี้ GBPUSD ให้เราสองซื้อขายที่เห็นได้ชัดระหว่างอุปสงค์และอุปทานที่ทำเครื่องหมายไว้โซน บางทีผมลำเอียง แต่มันดูเหมือนว่าฉันที่มีขนาดใหญ่กรอบเวลาที่มีระดับการทำความสะอาด ให้ฉันนี้หมายความว่าระดับจะง่ายต่อการระบุและพวกเขาดูเหมือนจะถือบ่อยขึ้น นี้จะโอนเข้าสู่ที่ดีกว่าชนะ / อัตราการสูญเสียในการซื้อขายของคุณ แต่อีกเหตุผลที่ดีในการค้าจากกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เป็นความจริงที่ว่าคุณไม่ได้มีการช่วยดูแล / จัดการธุรกิจการค้าของคุณเกือบได้บ่อย บางครั้งผมชอบที่จะทำสิ่งอื่น ๆ นอกเหนือจากการจ้องมองที่ชาร์ต! เมื่อการซื้อขายจากแผนภูมิชั่วโมงสี่ครั้งเราจะต้องตรวจสอบการ / จัดการธุรกิจการค้าของฉันไม่กี่เทียนทุก นั่นคือเกี่ยวกับทุกแปดถึง 12 ชั่วโมง! วิธีที่ฉันสามารถทำสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายกับชีวิตของฉัน - เดินสุนัข, ทำความสะอาดบ้าน, เล่นกอล์ฟบาง ฯลฯ เป็นต้น เหตุผลที่ดีที่เราจะหารือเกี่ยวกับการค้าจากกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่เป็นความจริงที่คุณสามารถป้อนคำสั่งซื้อในช่วงเวลาของวันใด ๆ ให้คุณค้าเมื่อใดก็ตามที่คุณมีเวลา หากคุณต้องการที่จะเป็นผู้ประกอบการในระยะสั้นส่วนใหญ่มักจะคุณจะมุ่งเน้นไปที่ช่วงเวลาที่ผันผวนมากขึ้นของวัน - โดยเฉพาะลอนดอนและนิวยอร์กเปิด ซึ่งอาจแปลให้มากในช่วงต้นในตอนเช้าสำหรับคุณเมื่อคุณต้องการที่จะได้รับการนอนหลับหรือแม้กระทั่งได้รับการพร้อมที่จะไปงานวันของคุณ โดยการตั้งค่าคำสั่งวงเงินใกล้เวลาที่สูงขึ้นโซนกรอบคำสั่งเหล่านั้นสามารถวางเวลาของวันใด ดังนั้นบรรทัดล่างคือ: เมื่อซื้อขายจากกรอบเวลาที่มีขนาดใหญ่กว่าที่ฉันควรจะได้รับในการซื้อขายที่ดีกว่าได้รับเวลาว่างมากขึ้นสำหรับการทำสิ่งอื่น ๆ และสามารถที่จะปรับแต่งตลาดให้ฉันแทนฉันไปยังตลาด ฉันหวังว่าด้วยเหตุผลเหล่านี้เป็นสิ่งที่ดีพอสำหรับคุณ!

No comments:

Post a Comment