Saturday 24 June 2017

กลยุทธ์ การฝึกอบรม ความหลากหลาย


วิธีการแก้ปัญหา DI มันเป็นเรื่องปกติท​​ี่มีประสิทธิภาพมากที่สุดในการพิจารณากระบวนการเต็มสตรีมจากเริ่มต้นการจัดหาผู้สมัครผ่านการคัดเลือกเพื่อ onboarding ดังแสดงในรูปต่อไปนี้: ขั้นตอนแรกคือการประเมินสถานการณ์ปัจจุบันและตรวจสอบสิ่งที่เปลี่ยนแปลงที่ดีที่สุดจะตอบสนองความต้องการทางธุรกิจของคุณ การประเมินจะมีอย่างน้อยบางส่วนขององค์ประกอบต่อไปนี้ปรับแต่งเพื่อให้สถานการณ์ของคุณ: วิเคราะห์การจัดหาและขั้นตอนการคัดเลือกรวมทั้งการฝึกอบรมและเครื่องมือให้กับคนทำจัดหาและการทำงานของการเลือก (เช่นนายหน้าสัมภาษณ์และผู้จัดการการจ้างงาน) วิเคราะห์ส่วนอาชีพและความหลากหลายของเว็บไซต์ขององค์กร สำรวจหรือสัมภาษณ์คนทำงานจัดหาและเลือกเพื่อกำหนดวิธีการที่พวกเขาคิดเกี่ยวกับการจัดการและการทำงานของพวกเขาเกี่ยวกับความหลากหลายและความแตกต่างทางวัฒนธรรม วัดนายหน้าและผู้จัดการการจ้างงาน 'ความคิดเกี่ยวกับความหลากหลายและความแตกต่างทางวัฒนธรรม (เช่นวิธีที่พวกเขามีแนวโน้มที่จะคิดและความรู้สึกเกี่ยวกับความหลากหลายและความแตกต่างทางวัฒนธรรม. นี้เป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากความคิดเหล่านี้ประชาชนจะเป็นตัวกำหนดความสำเร็จหรือความล้มเหลวของความหลากหลายทางใดการสรรหาแผน. เราใช้ สินค้าคงคลังการพัฒนาระหว่างวัฒนธรรมเพื่อการนี​​้ วิเคราะห์การไหลของผู้สมัครและข้อมูลการจ้างแรงงานรวมทั้งโปรโมชั่นและการแยก การประเมินและความต้องการการวิเคราะห์ให้พื้นฐานสำหรับกลยุทธ์และการวางแผนการดำเนินการที่ โดยปกติขอบเขตอาจจะเป็น: กลยุทธ์ที่ครอบคลุมและแผนปฏิบัติการที่อยู่ในขั้นตอนการสรรหาเต็มสตรีม ซึ่งรวมถึงชื่อเสียงความสัมพันธ์ภายนอกกับสมาคมโรงเรียนและผู้มีอิทธิพลที่สำคัญการจัดหาภายในและภายนอกต่อหน้าเว็บ, การจัดการการไหลของผู้สมัครเลือกและ onboarding แผนเน้นอยู่เพียงหนึ่งหรือมากกว่าส่วนของกระบวนการสรรหาเต็มสตรีม มาตรการอื่น ๆ ที่มีประสิทธิภาพในการสร้างวัฒนธรรมของการรวมและการจัดการพัฒนาและรักษาพนักงานที่มีความหลากหลาย ซึ่งบ่อยครั้งที่เติมเต็มความจำเป็นในการใช้วิธีการมากขึ้นกลยุทธ์เพื่อสรรหาความหลากหลาย ตัวอย่างผล DI เห็นผลสำเร็จโดยตัวแทนผู้บริหารของกลุ่ม บริษัท MDB ที่หลากหลายสรรหา ความหลากหลายของการฝึกอบรมในสถานที่ทำงาน Solutions, Inc เป็นหน่วยงานบริการเต็มรูปแบบความมุ่งมั่นที่จะให้ความช่วยเหลือนายจ้างและเพื่อนร่วมงานภายในองค์กรในการพัฒนารูปแบบการสื่อสารเหนียวเกี่ยวกับวัตถุประสงค์ทางธุรกิจของนโยบายและขั้นตอน การดำเนินการตามกลยุทธ์นี้มีความเสี่ยงข้อ จำกัด ของความรับผิดศักยภาพของการล่วงละเมิดทางเพศการเลือกปฏิบัติและการจ้างงานอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับความเสี่ยง วินดี้ Korn, เอสไคว ได้รับการคัดเลือกและได้รับอนุมัติจะทำหน้าที่เป็นคนกลางสัญญาสำหรับนิวยอร์กสำนักงานเขตของสหรัฐอเมริกาเท่ากับโอกาสการจ้างสำนักงานคณะกรรมการกำกับ ในเดือนมกราคมของปี 2003 วินดี้กรเปิดสำนักงานกฎหมายของ Lindy กรที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเลือกปฏิบัติ การจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ โดยลิซาเบ ธ เค McArthur ธุรกิจที่ล้มเหลวในการประสบความสำเร็จในการจัดการความหลากหลายจะได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจและสังคม วัฒนธรรมการทำงานที่ช่วยให้กำลังใจในการทำงานต่ำการหมุนเวียนของพนักงาน, การล่วงละเมิดการเลือกปฏิบัติขาดและการหยุดชะงักในการทำงานผลทีมในการสูญเสียของผลผลิต เมื่อบุคคลที่ด้อยหรือแยกจากเพื่อนร่วมงานและ / หรือผู้จัดการของพวกเขาเพราะความแตกต่างทางวัฒนธรรมผลคือการสูญเสียของการผลิตที่โอกาสทางธุรกิจและศักยภาพสำหรับค่าใช้จ่ายของการล่วงละเมิดและการเลือกปฏิบัติ ธุรกิจที่มีความหลากหลายกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพจะมีขอบชั้นนำในการทำงานของพนักงานและการเก็บรักษา ในช่วงเวลาที่อยู่ระหว่างการพิจารณาการเกษียณอายุของ boomers ทารกจะตัดพนักงานจำนวนมากของแรงงานที่มีทักษะที่ธุรกิจจะได้สัมผัสขาดแคลนแรงงานที่จะมาแทนที่เกษียณ สภาพแวดล้อมการทำงานรวมเป็นเพียงธุรกิจที่ดี การสูญเสียของพนักงานคนหนึ่งเนื่องมาจากการบริหารจัดการที่ไม่ดีเป็นจำนวนมากเกินไป! การจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ™เป็นกลยุทธ์ที่จะไปไกลเกินกว่ามูลค่าความแตกต่างของแต่ละบุคคลหรือนโยบายการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ มันต้องใช้เวลาเข้าบัญชีโลกาภิวัตน์ของเศรษฐกิจโลกเช่นเดียวกับการเปลี่ยนแปลงลักษณะทางประชากรในประเทศของประชากร (หลาก​​หลาย) ผู้นำทางธุรกิจที่รับรู้การเปลี่ยนแปลงเหล่านี้เป็นธุรกิจและโอกาสทางสังคมในการเพิ่มผลผลิตและการเจริญเติบโตจะลงทุนเวลาและเงินที่จำเป็นในการพัฒนานำไปใช้ในการตรวจสอบและทบทวนกลยุทธ์ความหลากหลายที่จะมีผลกระทบในเชิงบวกต่อธุรกิจพนักงานซัพพลายเออร์ลูกค้า ผลิตภัณฑ์และบริการ ธุรกิจการใช้วิธีการเชิงกลยุทธ์สำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จจะอยู่ในตำแหน่งที่จะได้รับประโยชน์จากการแข่งขัน การจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จเป็นกระบวนการขั้นตอนที่สี่: 1. ตระหนักถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจให้กับธุรกิจ 2. การพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการความหลากหลาย 3. การดำเนินการตามแผนการดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนแปลงองค์กร 4. การประเมินกลยุทธ์ความหลากหลาย ขั้นตอนที่ 1 - ตระหนักถึงผลกระทบทางเศรษฐกิจให้กับธุรกิจ ธุรกิจที่ไม่ได้มีกลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพในการบริหารจัดการความหลากหลายมีแนวโน้มที่จะได้สัมผัสทั้งหมดหรือบางส่วนของผลกระทบต่อไปนี้: การสูญเสียของการผลิต, การหมุนเวียนของพนักงานโอกาสที่หายไปและความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นกฎหมายการจ้างงาน เพื่อหลีกเลี่ยงผลกระทบเหล่านี้ผู้มีอำนาจตัดสินใจต้องยอมรับขาดนี้เป็นปัญหาทางธุรกิจและรับทราบความต้องการที่จะพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการความหลากหลายสำหรับความสำเร็จ ขั้นตอนที่ 2 - การพัฒนากลยุทธ์ที่มีประสิทธิภาพสำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ ผม. การสื่อสารกับพนักงาน การสื่อสารกับพนักงานเริ่มต้นขึ้นเมื่อมุ่งมั่นที่จะจัดการกระบวนการสี่ขั้นตอนสำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ วิธีการที่ใช้ในการสื่อสารจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับจำนวนของพนักงานและสถานที่ตั้ง พนักงานแจ้งของความพยายามของความหลากหลายทางธุรกิจจะดำเนินการจะวางตำแหน่งกระบวนการ MDS เป็นโอกาสในการเพิ่มผลผลิตและการเจริญเติบโต รวมทั้งการสื่อสารกับพนักงานในขั้นตอนของกระบวนการนี​​้จะป้องกันหรือลดโอกาสในการไหลเวียนของข้อมูลที่ผิดและข่าวลือที่อาจบ่อนทำลายกระบวนการ MDS ii การกำหนดความรับผิดชอบ มันเป็นความรับผิดชอบของผู้บริหารในการพัฒนาและดำเนินการตรวจสอบและทบทวนความพยายามขององค์กรความหลากหลาย การพิจารณาที่สําคัญที่จะต้องในการเลือกของแต่ละบุคคลที่จะนำไปสู่​​กลยุทธ์ที่ใช้สำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ เมื่อมีการเลือกบุคคลที่จะนำไปสู่​​กระบวนการนี​​้ให้แน่ใจว่าคนที่เป็นที่เคารพนับถือของพนักงานอย่างต่อเนื่องแสดงให้เห็นถึงผู้ที่มีความมุ่งมั่นในหลักการของการรวมและว่าคนที่เป็นผู้ผลิตที่มีอำนาจการตัดสินใจเพื่อนำไปสู่​​การกระทำและคำแนะนำ iii การจัดสรรทรัพยากรทางการเงิน มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการตามกระบวนการสี่ขั้นตอนสำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จเป็น แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการนี​​้ฝ่ายบริหารอาจต้องจัดสรรงบประมาณในการสั่งซื้อเพื่อให้แน่ใจว่าแผนปฏิบัติการความหลากหลายไม่ใช่เรื่องที่จะจัดลำดับความสำคัญและความพยายามขยับ การจัดสรรงบประมาณที่หลากหลายส่งข้อความที่ชัดเจนให้กับพนักงานซัพพลายเออร์และลูกค้าว่าการจัดการเป็นร้ายแรงเกี่ยวกับการนำเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงเพื่อเพิ่มผลผลิตและโอกาสในการเติบโต ค่าใช้จ่ายที่อาจรวมถึงสภาความหลากหลาย, การสื่อสาร, การประเมินความหลากหลายและการฝึกอบรมพนักงาน iv การจัดตั้งสภาความหลากหลาย / ทีมงาน ไม่จำเป็นต้องมีองค์กรหรือสภาความหลากหลายทางทีมงานได้หรือไม่ โดยทั่วไปกำลังงานเป็นเวลาและงานที่เฉพาะเจาะจงที่ลงท้ายด้วยรายงานผลการวิจัยเตรียมสำหรับการจัดการ สภาความหลากหลายเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญในการพัฒนา, การดำเนินการตรวจสอบและทบทวนแผนปฏิบัติการ การจัดตั้งสภาความหลากหลายเป็นโอกาสที่จะได้โดยตรงที่เกี่ยวข้องกับพนักงานที่มักจะเป็นตัวแทนความหลากหลายของ บริษัท ที่ ปัจจัยหลายอย่างที่จะต้องพิจารณาเมื่อมีการเลือกคณะกรรมการและการกำหนดเป้​​าหมายของคณะกรรมการ v. รับผิดชอบอาคาร อาคารรับผิดชอบในองค์กรของความพยายามที่หลากหลายเริ่มต้นด้วยคำสั่งที่ชัดเจนจากซีอีโอระบุความคาดหวังของเขา / เธอและผลกลยุทธ์ความหลากหลาย ผู้นำทางธุรกิจที่กำหนดมาตรฐานและนำไปสู่​​โดยตัวอย่างในการดำเนินการขององค์กรและส่วนบุคคลที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นให้กับพนักงานซัพพลายเออร์และลูกค้าเกี่ยวกับความสำคัญของความคิดที่หลากหลายความคิดเห็นความรู้และทักษะ แม้ว่าจะประสบความสำเร็จทางธุรกิจมีความหลากหลายเป็นความรับผิดชอบของพนักงานทุกคนอย่างยั่งยืนในระยะยาวจะประสบความสำเร็จโดยถือการจัดการความรับผิดชอบสำหรับการบูรณาการความหลากหลายภายในฟังก์ชั่นทางธุรกิจและโดยการประเมินผู้บริหารตามความสามารถของพวกเขาเพื่อให้บรรลุเป้าหมายความหลากหลาย ขั้นตอนที่ 3 - การดำเนินการแผนการดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนแปลงองค์กร ผม. การสื่อสารแผนปฏิบัติการ ส่วนประกอบของแผนปฏิบัติการความหลากหลายขององค์กรจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับเป้าหมายเชิงกลยุทธ์ขององค์กรขนาดขององค์กรที่เวลาสำหรับการทำงานของคณะกรรมการและทรัพยากรมนุษย์และการเงิน หนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญสำหรับความสำเร็จในการสื่อสารกับพนักงานทั่วหลากหลายผู้จัดการกระบวนการที่ประสบความสำเร็จในการส่งข้อความที่ชัดเจน: MDS เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่องไม่ได้เป็นโปรแกรมการแก้ไขอย่างรวดเร็ว มีเป้าหมายที่จะนำมาซึ่งการเปลี่ยนแปลงองค์กรที่แท้จริงจะได้รับประโยชน์ทางธุรกิจพนักงานซัพพลายเออร์และลูกค้า ในฐานะที่เป็นธุรกิจย้ายการดำเนินการตามแผนปฏิบัติการความหลากหลายความรับผิดชอบสำหรับ MDS จะขยับจากบนลงล่างวิธีการวงกลมที่เกี่ยวข้องกับการทำงานทางธุรกิจและทุกระดับขององค์กร ขั้นตอนการใช้ความรู้ที่มีความหลากหลายความคิดและความสามารถของพนักงานและพันธมิตรของชุมชนเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่หลากหลาย โปรดทราบว่าองค์กรอยู่ในขณะนี้สัมผัสอาจเกิดขึ้นกับข้อบกพร่องของตน มันเป็นเวลาที่จะเดินเดิน ถ้าผู้บริหารระดับสูงคณะกรรมการที่ปรึกษาและคณะกรรมการไม่ได้สะท้อนให้เห็นถึงความหลากหลายของสังคมที่จะต้องเปลี่ยนแปลงหรืออย่างรวดเร็วพนักงานและประชาชนจะรู้ว่าไม่มีความมุ่งมั่นหรือการดำเนินการสำหรับการเปลี่ยนแปลงองค์กรจริง ii การดำเนินการประเมินความหลากหลายเริ่มต้น ขณะที่พนักงานจะได้รับแจ้งเกี่ยวกับกระบวนการ MDS มันเป็นเวลาที่จะดำเนินการประเมินความหลากหลายขององค์กร ผลการประเมินความหลากหลายจะให้ข้อมูลเชิงลึกในการรับรู้ของพนักงานที่เกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมการทำงานที่มีส่วนร่วมในการบริหารจัดการเพื่อสร้างความสามัคคีและการทำงานมีประสิทธิภาพและการทำงานของพนักงานความสัมพันธ์ รวมทั้งพนักงานทุกคนในการประเมินความหลากหลายให้ข้อมูลเกี่ยวกับองค์กรโดยรวมเช่นเดียวกับกลุ่มพนักงานตำแหน่งเช่นอายุเพศปีของการบริการ, การแข่งขันรสนิยมทางเพศ ฯลฯ ผลการประเมินความหลากหลายให้พื้นฐานของข้อมูลที่จะ วัดความก้าวหน้าในอนาคต การใช้ผลการประเมินความหลากหลายในการวางแผนความคิดริเริ่มในอนาคตมั่นใจความพยายามขององค์กรความหลากหลายที่มีการพัฒนาอยู่บนพื้นฐานของรากฐานที่มั่นคงของข้อมูล iii การตั้งค่าเป้าหมายทางธุรกิจที่หลากหลาย บรรลุความหลากหลายหมายถึงการเปลี่ยนจากการเป็นธุรกิจที่ไม่ได้มีความหลากหลาย (พนักงานซัพพลายเออร์ผลิตภัณฑ์ลูกค้า) หนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงลักษณะทางประชากรของประชากรที่อยู่ในฟังก์ชั่นและทุกระดับขององค์กร บรรลุความหลากหลายต้องมีการจัดการที่จะตั้งเฉพาะวัดทำได้และเป้าหมายเป็นจริงตามความต้องการของธุรกิจและโดยการเลือกพื้นที่สำคัญที่มีความหลากหลายสามารถช่วยย้ายธุรกิจไปข้างหน้า iv ให้การฝึกอบรมพนักงานและการพัฒนา บันทึกช่วยจำและการอภิปรายของทีมอย่างชัดเจนระบุว่าการบรรลุความหลากหลายเป็นความรับผิดชอบของพนักงานทุกคน โอกาสสำหรับการฝึกอบรมความหลากหลายจะต้องให้สำหรับพนักงานเพื่อพัฒนาความเข้าใจในความหลากหลายและการเรียนรู้ทักษะที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่หลากหลาย การฝึกอบรมความหลากหลายที่ดีจะช่วยให้พนักงานทักษะที่พวกเขาสามารถใช้ในการจัดการกับความหลากหลายในสถานที่ทำงาน, ผลกระทบและผลกระทบ เริ่มต้นด้วยการสร้างความตระหนักเพื่อให้พนักงานทุกคนเข้าใจเหตุผลทางธุรกิจและจริยธรรมสำหรับการใช้กลยุทธ์ความหลากหลาย โปรแกรมหลากหลายที่สองขั้นตอนต่อไปควรพัฒนาทักษะของพนักงานและความรู้ที่จะนำไปสู่​​ความสำเร็จของธุรกิจใน way. Step ที่มีความหมายที่ 4 - การประเมินกลยุทธ์ความหลากหลาย เพื่อย้ำผู้จัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จเป็นกระบวนการต่อเนื่องไม่โปรแกรม เป้าหมายของ MDS คือการสร้างความหลากหลายเป็นค่าขององค์กรและธุรกิจ เพื่อให้บรรลุ MDS มันเป็นความจำเป็นที่การจัดการประเมินแต่ละองค์ประกอบของกลยุทธ์ความหลากหลายในการกำหนดความสำเร็จอุปสรรคและโอกาสใหม่ ๆ ในการที่จะปรับปรุงกลยุทธ์ความหลากหลาย การสื่อสารผลลัพธ์และเป้าหมายในอนาคตของกลยุทธ์ความหลากหลายที่ควรจะขยายตัวเกินกว่ากลุ่มพนักงานที่จะรวมผู้มีส่วนได้เสียเพิ่มเติมและประชาชน วัตถุประสงค์ของกลยุทธ์การสื่อสารของคุณที่จุดนี้คือการพูดคุยเกี่ยวกับเป้าหมายทางธุรกิจและความสำเร็จเกี่ยวกับกลยุทธ์ที่หลากหลายสำหรับการจัดการความหลากหลายเพื่อความสำเร็จ มีเป้าหมายที่จะได้รับการยอมรับจากพนักงานคู่ค้าลูกค้าและประชาชนในฐานะที่เป็นองค์กรรวมที่สถานที่ที่มีมูลค่าสูงเกี่ยวกับความหลากหลายที่สะท้อนให้เห็นในผลิตภัณฑ์ทางธุรกิจและบริการ เอลิซาเบ McArthur ประธานในที่ทำงานความหลากหลาย จำกัด ซึ่งเป็น บริษัท ที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาด้านความหลากหลายของการประเมินแรงงานความรู้และทักษะการพัฒนา ข้อมูลการติดต่อ: 1 ถนนออชาร์ด พอร์ตเพอร์รี่, ON L9L 1G4, โทรศัพท์: 905-985-1594 พิมพ์ขึ้นใหม่จากการเชื่อมโยงการเรียนรู้จดหมายข่าว linkageinc พิมพ์ซ้ำได้รับอนุญาตจาก workplacexpert ความหลากหลายรวมวิสัยทัศน์พันธกิจและวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ วิสัยทัศน์ ใช้ประโยชน์จากแรงงานที่มีความหลากหลายและครอบคลุมเพื่อให้บรรลุผลธุรกิจที่เหนือกว่า เป้าหมายของเราคือเพื่อดึงดูดพัฒนาและรักษาที่ดีที่สุดและสว่างที่สุดจากทุกเดินชีวิตและภูมิหลัง นี้ต้องมีองค์กรที่จะมีวัฒนธรรมของการรวมที่บุคคลทุกคนรู้สึกเคารพได้รับการปฏิบัติอย่างเป็นธรรมให้สมดุลชีวิตการทำงานและโอกาสที่จะเก่งในการเลือกอาชีพของพวกเขา ภารกิจ การสร้างและการใช้ประโยชน์จากแรงงานที่มีความหลากหลายและครอบคลุมและสถานที่ทำงานโดยการสร้างความสามารถในการเป็นผู้นำและความสามารถขององค์กร นี้ต้องใช้พนักงานทุกคนจะทำในส่วนของพวกเขา การบริหารจัดการจะต้องมีความสามารถหลากหลายและเพื่อนำไปสู่​​การรวมและการบริหารจัดการแรงงานที่มีส่วนร่วม อื่น ๆ ต้องปฏิบัติต่อเพื่อนร่วมงานของพวกเขาด้วยความเคารพโดยการฟังมุมมองที่แตกต่างกันความคิดเห็นคิดและความคิดและกอดวัฒนธรรมของการรวม วัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ เพื่อสนับสนุนการก่อให้เกิดวิสัยทัศน์ของเราและภารกิจที่เราได้จัดตั้งวัตถุประสงค์เชิงกลยุทธ์ต่อไปนี้: ความหลากหลาย - ปรับปรุงการเป็นตัวแทนของผู้หญิงและชนกลุ่มน้อยในทุกระดับขององค์กรและบูรณาการคนพิการและทหารผ่านศึกโดยการขับรถการซื้อความสามารถและแนวทางการบริหารจัดการเพื่อให้บรรลุผลรวม - สร้างสภาพแวดล้อมการทำงานรวมที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมและส่งเสริมการมีส่วนร่วมของเพื่อนร่วมงานผ่านการรับรู้ และทักษะความเป็นผู้นำรวมการฝึกอบรมการส่งเสริมชีวิตการทำงานมีความยืดหยุ่นและการสนับสนุนของพนักงานกลุ่มทรัพยากร สื่อสาร - ตรวจสอบที่หลากหลายความคิดริเริ่มการรวมการกระทำและผลที่โปร่งใสให้กับผู้มีส่วนได้เสียที่สำคัญความสัมพันธ์ภายนอก - มีส่วนร่วมของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียกลุ่มภายนอกต่างๆที่สนับสนุนและให้บริการค่าของ NGC และความสนใจรวมถึงซัพพลายเออร์ของเรามีความหลากหลาย ความรับผิดชอบ - ถือเป็นผู้นำรับผิดชอบสำหรับเป้าหมายการรวมความหลากหลายและวัตถุประสงค์

No comments:

Post a Comment